Bất động sản từ a tới z

Blog

Thiết kế website đăng tin bất động sản

25/12/2019 ,04:38

Website đăng tin bất động sản là cấu nối giữa những người có nhu cầu bán/cho thuê bất động sản và những người có nhu cầu mua/thuê bất động sản

Website đăng tin bất động sản là cấu nối giữa những người có nhu cầu bán/cho thuê bất động sản và những người có nhu cầu mua/thuê bất động sản. 
Người có nhu câu bán có thể đăng ký tài khoản trên website sau đó có thể đăng những bất động sản cần bán/ cho thuê lên website.
Người có nhu cầu mua/thuê bất động sản có thể tìm kiếm bất động sản theo nhiều tiêu chí khác nhau như: Loại hình bđs, danh mục bđs, giá, diện tích, khu vực địa lý....
Website hiển thị danh sách các dự án bất động sản. Dự án có thể phân làm nhiều danh mục khác nhau. Người dùng có thể xem thông tin tổng thể dự án hoặc xem thông tin chi tiết từng căn hộ trong dự án.
Website chứa các bài viết liên quan đến tin tức bất động sản, phân tích nhận định thị trường bất động sản, phong thủy, xây dưng...


Vì sao cần thiết kế website rao vặt bất động sản ?


Đối với các sàn bất động sản, nhân viên kinh doanh bất động sản:
Cách tiếp cận khách hàng bằng cách đăng tin lên các trang đăng tin bất động sản là cách làm khá phổ biến. 
Để có thể tiếp cận được khách hàng thì bạn cần nạp tiền vào các website đăng tin bất động sản dịch vụ để mua tin VIP, mua lượt Up. Số tiền muối người nạp vào các trang đăng tin bđs có thể rơi vào tầm 1 vài triệu đến vài chục triệu / tháng.
Khi đăng tin trên các trang đăng tin bất động sản thì có nhược điểm là tin của bạn chỉ là 1 trong số hàng trăm tin VIP khác. Tức là tỷ lệ tiếp cận được khách hàng cũng tương đối thấp.

Giải pháp: Để giải quyết hạn chế trên bạn có thể thiết kế website bất động sản sau đó có thể tự chạy quảng cáo cho website của mình. Ngân sách chạy quảng cáo hàng tháng của bạn có thể chỉ bằng phí mua tin vip,lượt Up ở các trang đăng tin nhà đất khác nhưng hiệu quả hơn rất nhiều vì:
+ Khi chạy quảng cáo website của bạn sẽ lên đầu trên kết quả tìm kiếm google ( trên cả các website mà trước kia bạn mua tin VIP, mua lượt up)
+ Nếu đăng tin ở những website khác tin đăng của bạn chỉ là 1 trong hàng trăm tin đăng khác. Tuy nhiên nếu bạn thiết kế website thi hàng trăm tin đăng đầu tiên hoặc toàn bộ tin đăng là của bạn. Dẫn tới khả năng tiếp cận được khách hàng là rất cao.
+ Nếu như bạn có thể seo các từ khóa liên quan đến nhà đất bạn đang phân phối lên top google thì bạn sẽ không phải mất chi phí quảng cáo hàng tháng nữa.

Đối với nhà đầu tư công nghệ:
Như các bạn đã biết dân số việt nam hiện nay là gần 100 triệu người, kéo theo nhu cầu thuê/mua nhà đất là rất lớn. 
Thông thường để bán/cho thuê nhà đất thì chủ nhà sẽ lên các trang đăng tin bất động sản để đăng tin rao bán/cho thuê.
Do nhu cầu thuê/mua nhà đất lớn dẫn tới dịch vụ môi giới nhà đất phát triển theo. Lượng người làm trong lĩnh vực môi giới nhà đất ở Việt Nam hiện nay lên tới hàng trăm nghìn người.
Để tiếp cận được người có nhu cầu mua/thuê nhà đất thì một trong những kênh tiếp cận khách hàng của môi giới bất động sản là đăng tin trên các website đăng tin bất động sản.

Lợi nhuận chủ website thu được từ đâu ?
- Bán tin VIP, bán lượt UP: Thông thường danh sách tin trên các website đăng tin sẽ được sắp xếp theo thứ tự: Tin VIP, Tin mới nhất. Để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thì thành viên thường sẽ mua tin VIP, mua lượt UP tin.
- Bán banner quảng cáo: Bạn có thể bán banner quảng cáo cho các chủ đầu tư muốn quảng bá dự án đến khách hàng, các sàn bất động sản muốn tuyển nhân viên....
- Hợp tác quảng cáo với Google: Nếu website của bạn có nhiều lượt truy cập bạn có thể hợp tác với google. Cho phép google đặt quảng cáo trên website của bạn đồng thời google sẽ trích lợi nhuận quảng cáo lại cho bạn.
- Bán bài viết PR: Bạn có thể thu phí đối với cá nhân, tổ chức muốn hiển thị các bài viết PR trên website của bạn.

Chi phí xây dựng website đăng tin BĐS là bao nhiêu ?
- Chi phí mua tên miền: Tùy từng loại tên miền sẽ có giá khác nhau. Giá rơi vào tầm 300.000 đ đến 800.000 đ /năm
- Chi phí thuê hosting: Đối với website đăng tin BĐS thì cần hosting dung lượng lớn, tốc độ cao. Dung lượng hosting tầm 10GB trở lên. Chi phí thuê hosting rơi vào tầm 3 triệu/ năm
Tên miền, hosting bạn sẽ phải gia han hạn hàng năm. Như vậy tổng số tiền bạn gia hạn hàng năm rơi vào tầm gần 4 triệu
- Chi phí thiết kế website:
Hiện tại, có nhiều gói thiết kế website đăng tin BĐS như: Gói cơ bản, gói nâng cao, gói thiết kế web theo yêu cầu
+ Gói cơ bản: Website cho phép người dùng đăng tin, tìm kiếm tin đăng (không có chức năng bán tin VIP, bán lượt UP). Chi phí: 10 triệu
+ Gói nâng cao: Chức năng website tương tự gói cơ bản nhưng có thể chức năng bán Tin VIP, bán Lượt UP cho thành viên. Chi phí: 17 triệu
+ Gói thiết kế website theo yêu cầu: Ngoài những chức năng như gói cơ bản hay nâng cao. Bạn có thể yêu cầu thêm những chức năng chuyên biệt cho website.Căn cứ vào chức năng bạn yêu cầu chúng tôi sẽ báo chi phí thiết kế website lại cho bạn.

Thời gian xây dựng website bao lâu ?
- Đối với gói cơ bản, gói nâng cao. Thời gian xây dựng là: 15 ngày
- Đối với gói thiết kế web theo yêu cầu: Thời gian xây dựng rơi vào tầm: 30 ngày đến 60 ngày

Website được bảo hành bao lâu ?
Website được bảo hành trọn đời

Thông tin liên hệ:
Website: bdsweb.com.vn
Hotline/Zalo: 081.6666.444
Email: thanh.pdw@gmail.com
Địa chỉ:
Văn phòng 1: 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Văn phòng  2:  288 Đường Trần Não, Quận 2, Hồ Chí Minh
Văn phòng tại Hà Nội: số 110, Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội